Beoljeon là gì? Giải thích Beoljeon The Glory đúng nhất nhé! - wowhay (2024)

Beoljeon là gì, Beoljeon Korea là gì, giải thích ý nghĩa Beoljeon The Glory đúng nhất nhé, wowhay. com chia sẻ Beoljeon là gì.

Beoljeon là một từ ngữ xuất hiện trong phim The Glory 2, Beoljeon là hình phạt tàn khốc nhất của thánh thần với con người đó chính là cái chết, chứ không phải món ăn như trang web nào giải thích nhé. Vì thế bà thầy bói trong phim The Glory chết thật. Với cả mẹ YJ tin bà thầy bói suốt mấy chục năm thì này đến mức đấy thì vấn đề tâm linh trong phim The Glory chắc chắn là có ẩn ý sâu sắc.

The Glory phần 2 bắt đầu sau cái chết của Myeong-O, điều này đã làm nảy sinh các câu hỏi và giả thuyết giữa nhóm bắt nạt, với mọi người chỉ tay vào Park Yeon-Jin.Trong một nỗ lực bất thường để tìm kiếm một số hy vọng trong một nguyên nhân đã mất, Dong-Eun cho Yeon-Jin một cơ hội cuối cùng, để thú nhận tất cả những việc làm sai trái của mình, điều mà cô ấy rõ ràng đã cười nhạo.

Yeon-Jin sau đó bắt đầu điều tra về cuộc sống của Dong-Eun và những người đang giúp cô trả thù.Cô ấy theo dõi Hyeon-Nam và đe dọa cô ấy sẽ đổi phe vì sợ rằng cô ấy không muốn con gái mình bị tổn hại theo bất kỳ cách nào.Trong khi đó, Yeo-Jeong nghĩ ra một kế hoạch để khiến Yeon-Jin tiết lộ sự thật.

Hye-Jeong có được đoạn ghi âm của Myeong-O có khả năng buộc tội Yeon-Jin, người sẽ đến thăm Hyeon-Nam ngay khi cô ấy sắp chào tạm biệt con gái mình ở sân bay.Trong khi đó, Dong-Eun cuối cùng cũng bắt đầu giai đoạn cuối của nhiệm vụ trả thù.

Sa-Ra và Yeon-Jin bị tấn công dữ dội bởi Dong-Eun và đối phó với khả năng của chính họ.Trong khi đó, Dong-Eun biết được địa ngục mà Yeo-Jeong đã phải vật lộn với.Shin Yeong-Jun và Yeon-Jin hoảng sợ trước xác chết của Myeong-O trong khi Dong-Eun giải quyết vấn đề mà mẹ cô đặt ra.

Yeon-Jin cố gắng kiểm soát thiệt hại trong khi Dong-Eun đuổi theo mẹ cô, yêu cầu một bằng chứng quan trọng.Sau đó, kế hoạch trả thù của Dong-Eun cuối cùng cũng đơm hoa kết trái khi kẻ thù và những kẻ hành hạ cô lần lượt gục ngã.

Tiếp tục, wowhay. com giải thích một số chi tiết trong phim The Glory 2 nhưng cảnh báo spoiler, ai chưa xem phim đừng đọc nhé!

Park Yeon-Jin đã giết Myeong-O, để ngăn anh ta công khai sự thật về cái chết của Yoon So-Hee.Sau khi cố gắng mồi chài mọi người để moi tiền, Son Myeong-O cuối cùng cũng gọi được Yeon-Jin đến đúng địa điểm mà cô ấy luôn thực hiện những cuộc lăng nhăng của mình – phòng thay đồ của Siesta.

Myeong-O nhấn vào nút ghi âm trên điện thoại của anh ấy và đe dọa Yeon-Jin khi tiết lộ việc cô ấy gian lận, anh ấy sẽ bắt đầu, nhưng cô ấy không bị đe dọa bởi góc độ tống tiền đó dù chỉ một chút.Đó là lúc Myeong-O sang số và nhắc đến Yoon So-Hee.

Đó là lúc biểu hiện của Yeon-Jin thay đổi hoàn toàn, khi Myeong-O nói với cô ấy rằng thi thể của cô gái vẫn còn ở Bệnh viện Đa khoa Joo, và bằng chứng quan trọng buộc tội Yeon-Jin đang ở trong túi của anh ta.Khi cô ấy lục túi của anh ấy, cô ấy tìm thấy một chiếc bao cao su thay vì bảng tên thời trung học của mình.

Tuy nhiên, những hành động điên cuồng của cô ấy là đủ để xác nhận khả năng phạm tội và sự hoảng loạn của cô ấy, và Myeong-O thích thú với viễn cảnh bị tống tiền mà điều này mang lại cho anh ta.Tuy nhiên, lễ kỷ niệm của anh ấy bị cắt ngắn khi Yeon-Jin lấy một trong những chai rượu và đập vào đầu anh ấy vài phát, khi Myeong-O ngã xuống sàn, dần bất tỉnh trong vũng máu của chính mình.

Tuy nhiên, ở phần cuối của The Glory phần 2, người ta tiết lộ rằng đòn cuối cùng hạ gục anh ta, đến từ Kim Gyeong-Ran, kẻ bắt nạt mà cả nhóm đã từng tra tấn Dong-Eun, người vẫn làm việc cho họ và không bao giờ khá can đảm để trả thù cho đến khi Dong-Eun quay lại lấy của cô ấy.

Yeon-Jin đã giết So-Hee bằng cách ném cô ấy xuống sân thượng khi còn học trung học.Tuy nhiên, rất nhiều điều đã xảy ra trong quá trình dẫn đến cái chết của cô ấy.

Một ngày nọ, khi đang ở bên ngoài với bạn bè của mình, Yeon-Jin phát hiện ra đối tượng đau khổ đồng thời của họ, So-Hee, mặc một chiếc áo có thiết kế giống như của cô ấy.Khi Sa-Ra và Hye-Jeong kéo chân thủ lĩnh của họ một cách buồn cười, Yeon-Jin thực sự cảm thấy khó chịu trước sự táo bạo của một cô gái tội nghiệp khi diện một chiếc áo trông giống như của cô ấy.

Cô ấy ngay lập tức yêu cầu So-Hee cởi đồ ở nơi công cộng, nhưng cô ấy đã bỏ trốn khỏi nơi đó khi Hye-Jeong ghi lại toàn bộ cảnh quay này trên điện thoại của cô ấy.Sau đó, Yeon-Jin sẽ đối đầu với So-Hee một lần nữa, lần này là trên sân thượng của tòa nhà trường học, vẫn không thể bỏ qua nạn nhân của cô ấy mặc một chiếc váy nhái tương tự mà cô ấy đã mặc.

Tuy nhiên, khi thấy cô ấy chỉ có một mình vào lúc này, So-Hee nói với cô ấy rằng cô ấy thương hại cô ấy như thế nào và gọi cô ấy ra ngoài vì tất cả những bất an và điểm yếu cá nhân của cô ấy trở nên rõ ràng khi cô ấy không ở cùng nhóm của mình.Nhận thấy điều đó càng làm tổn thương cái tôi của mình, Yeon-Jin rút bật lửa ra và đốt cháy chiếc áo len của So-Hee.

Khi So-Hee lao vào Yeon-Jin trong cơn hoảng loạn xảy ra sau đó, Yeon-Jin nhanh chóng đẩy cô ấy ra khỏi mỏm đá và dẫn đến cái chết cuối cùng của cô ấy.Dong-Eun có mặt gần đó khi Yeon-Jin giết So-Hee vào ngày hôm đó.

Sau cái chết của So-Hee, mẹ của Yeon-Jin sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của Thám tử Shin để dọn dẹp con gái bà và vệ sinh hiện trường vụ án, nhưng anh ta đã bỏ lỡ việc phát hiện ra chiếc bật lửa và bảng tên của Yeon-Jin, thứ sẽ được phát hiện sau đó bởi Dong- Eun.

Dong-Eun và đao phủ của cô, Joo Yeo-Jeong, hợp tác để hạ gục Yeon-Jin.Đầu tiên, họ yêu cầu Hye-Jeong bằng cách nào đó mời Yeon-Jin đến phòng khám của Yeo-Jeong, nơi anh ấy gieo vào đầu cô ấy ý tưởng để hoàn thành một số công việc cho cô ấy.

Sau khi gây mê cho cô ấy, Yeo-Jeong lấy ra một sợi da của Yeon-Jin từ vết thương ở chân mà Myeong-O đã gây ra cho cô ấy.Điều này giúp anh ta bảo vệ DNA của cô ấy, mà cuối cùng anh ta cấy vào xác chết của Myeong-O, được lưu giữ trong nhà tang lễ mà anh ta mua từ chủ nhân của nó.

Các thám tử làm việc trong vụ án nhặt được chiếc bật lửa chưa bao giờ được điều tra vì cái chết của So-Hee được loại trừ là tự tử, nhưng khi họ tiến hành chẩn đoán lại chiếc bật lửa, dựa trên những sự kiện gần đây và tiết lộ của Dong-Eun, họ tìm thấy sự trùng khớp với DNA thu được từ móng tay của Myeong-O.

Tuy nhiên, đó không phải là điều duy nhất buộc tội Yeon-Jin.Ở cuối The Glory phần 2, Gyeong-Ran giao chai rượu mà Yeon-Jin và chính cô ấy đã dùng để giết Myeong-O.Dong-Eun phá vỡ tất cả các camera an ninh và đặt lại chai rượu tại hiện trường và đưa ra một mẹo ẩn danh cho các thám tử.

Khi bộ phận pháp y làm việc tại hiện trường, Yeon-Jin chạy đến, hoảng sợ sau khi cô ấy gửi đoạn video về chai rượu nằm ở hiện trường vụ án.Cô ấy bị bắt ngay sau khi chuyện này xảy ra.

Điều gì xảy ra với Hye-Jeong?

Hye-Jeong cắt đứt quan hệ với vị hôn phu qua tin nhắn khi cô nhìn thấy một tia hy vọng về khả năng kết hợp với Jae-Jun, và cuối cùng kết hôn với anh ấy.Trong khi đó, cô ấy tiếp tục thực hiện cuộc đấu thầu của Dong-Eun vì cô ấy không có lựa chọn nào khác.

Kế hoạch của Dong-Eun hoạt động hiệu quả khi cả nhóm tiếp tục tự chia rẽ.Hye-Jeong thích thú với sự thất sủng của Park Yeon-Jin và Lee Sa-Ra.Cô ấy nhổ nước bọt vào mặt (một cách ẩn dụ) của Yeon-Jin, khi cô ấy tự huyễn hoặc rằng mình có cơ hội với Jeon Jae-Jun.

Tại đám tang của Myeong-O, cô ấy chia sẻ với cả nhóm đoạn video Lee Sa-Ra say xỉn chặt xác người bạn đã chết.Lee Sa-Ra bắt đầu chiến đấu với Yeon-Jin, người đến đó để đối đầu với người cũ về đoạn video cô ấy bắt nạt So-Hee đã được công khai.

Tuy nhiên, khi Hye-Jeong bước ra ngoài để chế nhạo hai người bạn cũ đang cãi nhau, Lee Sa-Ra tổng hợp lại tất cả và nhận ra rằng Hye-Jeong đã chia sẻ video với cả nhóm.Sau khi nhận ra điều đó, cô ấy không mất thời gian tấn công Hye-Jeong, khi cô ấy dùng một vật sắc nhọn đâm vào cổ cô ấy.

Trong tập cuối củaThe Glory, Hye-Jeong phải nhập viện, nơi cô ấy cuối cùng vẫn sống sót nhưng dây thanh âm của cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng, bác sĩ tuyên bố rằng có rất ít cơ hội để chúng lành lặn hoàn toàn và cô ấy có thể nói chuyện bình thường trở lại.

Ai giết Jeon Jae-Jun?

Jeon Jae-Jun bị giết bởi Ha Do-Yeong.Xuyên suốt phần thứ hai củaThe Glory, anh ấy bị Jae-Jun làm phiền hết lần này đến lần khác, khi anh ấy tiếp tục chế nhạo anh ấy về việc vợ anh ấy, Yeon-Jin, đã ngủ với anh ấy rất nhiều lần.

Anh ta cũng chế nhạo anh ta về Ye-Sol, người mà anh ta tuyên bố là con gái ruột của mình vì cô ấy là con đẻ của anh ta.Tuy nhiên, Ha Do-Yeong coi Ye-Sol là con gái ruột của mình và yêu cô ấy nhất, và ngay cả khi phải chia tay Yeon-Jin, anh ấy cũng không muốn buông tay Ye-Sol.

Tuy nhiên, Jae-Jun tiếp tục làm phiền anh bằng cách tiếp cận Ye-Sol và cố gắng đưa cô ra khỏi anh.Anh ta thậm chí còn lợi dụng cô để đe dọa Do-Yeong khi tiết lộ cho anh ta bằng chứng về việc Yeon-Jin đã giết Myeong-O.Anh ấy yêu cầu Do-Yeong chia tay với Yeon-Jin và trao quyền giám hộ cho Ye-Sol, vì như anh ấy giải thích, cô ấy sẽ không thích mẹ mình trở thành kẻ giết người.

Chuyện gì xảy ra với Lee Sa-Ra?

Lee Sa-Ra là nạn nhân đầu tiên trong giai đoạn trả thù cuối cùng của Dong-Eun.Sa-Ra là một người nghiện ngập và lợi dụng việc nghiện ngập của mình, Dong-Eun đã đưa cô đến một địa điểm bỏ hoang ở cùng tòa nhà nơi có nhà thờ của gia đình cô, dụ dỗ cô bằng ma túy.

Sa-Ra cắn câu và nổi hứng, vấp ngã đến mức cô bắt đầu nhìn thấy mọi thứ, thậm chí còn bị ảo giác Myeong-O và thủ dâm với anh ta.Trong khi đó, Dong-Eun chỉ đạo tất cả những người đi nhà thờ đến địa điểm, và khi Lee Sa-Ra thể hiện điểm thấp nhất trong cuộc đời cô ấy, các máy quay vụt đi, ghi lại trực tiếp lời báng bổ của cô ấy và phát sóng nó.

Cùng lúc đó, Dong-Eun nhận được những lời khai của mẹ So-Hee được đăng tải trên mạng nhưng để trấn áp chúng, Yeon-Jin đã giở trò đồi bại, mua chuộc người thân tín của mình để thay vào đó viết một bài báo lớn về việc trốn thuế của gia đình Lee Sa-Ra.

Chuyện gì xảy ra với Hyeon-Nam?

Người chồng vũ phu của Hyeon-Nam cuối cùng cũng được chăm sóc trongThe Gloryphần 2, khi cô và Dong-Eun hợp tác để giết anh ta.Tuy nhiên, trước tất cả những điều đó, Sun-A, con gái của Hyeon-Nam đã được đưa đến Mỹ an toàn, nơi cô sẽ hoàn thành chương trình học cao hơn và sống an toàn.

Sau khi xong việc, họ dụ Lee Seok-Jae ngược đãi tống tiền mẹ của Yeon-Jin, Hong Yeong-Ae.Anh ta cố gắng moi tiền của cô ấy với tiền đề rằng anh ta biết con gái cô ấy đã giết ai.

Trong khi đó, Yeong-Ae sắp xếp cho cái chết của Lee Seok-Jae và cuối cùng, đâm vào xe của cô ấy trong khi Thám tử Shin đang ngồi bên cạnh cô ấy – theo thiết kế của cô ấy để anh ấy trở thành nhân chứng của vụ việc và ở lại để giúp cô ấy, thay vì chạy đến Hawaii.

Cái chết của Seok-Jae cuối cùng đã giải thoát Hyeon-Nam khỏi những năm tháng dằn vặt và xua tan những đám mây đen tối bao trùm lấy cô cũng như cuộc đời của Sun-A.Tuy nhiên, cô ấy đã suy sụp khi phải chia tay Dong-Eun.

Tuy nhiên, đó là cho đến khi kết thúcThe Glory phần 2, khi cô ấy nhận được một tin nhắn mới từ đồng phạm và chủ nhân trước đây của mình, người cần cô ấy cho một công việc mới, điều này khiến cô ấy vô cùng thích thú, wowhay. com chia sẻ.

Beoljeon là gì? Giải thích Beoljeon The Glory đúng nhất nhé! - wowhay (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Clemencia Bogisich Ret

Last Updated:

Views: 5605

Rating: 5 / 5 (60 voted)

Reviews: 91% of readers found this page helpful

Author information

Name: Clemencia Bogisich Ret

Birthday: 2001-07-17

Address: Suite 794 53887 Geri Spring, West Cristentown, KY 54855

Phone: +5934435460663

Job: Central Hospitality Director

Hobby: Yoga, Electronics, Rafting, Lockpicking, Inline skating, Puzzles, scrapbook

Introduction: My name is Clemencia Bogisich Ret, I am a super, outstanding, graceful, friendly, vast, comfortable, agreeable person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.